Dolce & Gabbana ( D&G ) , nhãn hiệu thời trang Ý lừng danh thế giới có lẽ trở thành nhà mốt đầu tiên trên thế giới dùng drone để trình diễn hàng loạt mẫu túi xách mới của hãng . Có lẽ điều này lấy ý tưởng từ màn trình diễn của hơn 1200 drone tại lễ bế mạc Olympic mùa đông 2018
Tại tuần lễ diễn thời trang diễn ra tại Milan hôm 25 tháng 2 vừa qua, nhãn hiệu lừng danh Dolce & Gabbana đã khiến cho cả giới báo chí lẫn người hâm mộ được một phen kinh ngạc – không phải vì bộ sưu tập quần áo và phụ kiện lần này quá độc đáo mà do D&G tuyển chọn dàn máy bay không người lái để "xách túi" thay cho những người mẫu bằng xương bằng thịt truyền thống.
Không biết có phải do màn trình diễn quá ấn tượng của loạt drone tại lễ khai mạc Olympic mùa đông vừa qua hay không mà thương hiệu thời trang cao cấp của nước Ý lại quyết định đặt cược vào công nghệ hiện đại. Và để cho buổi trình diễn được suôn sẻ, nhà tổ chức đã yêu cầu tất cả các vị khách có mặt tại đó phải tắt Wi-Fi và mạng Internet di động.
Chính vì yêu cầu “tắt Wi-Fi” tại một nơi tụ họp đông người trên mặt đất khó hơn rất nhiều so với trên máy bay nên chương trình đã bị trì hoãn mất 45 phút. Ban tổ chức sau đó đã phải thông báo trên loa để nhắc nhở những vị khách “quá cứng đầu” ngắt kết nối mạng để buổi biểu diễn có thể bắt đầu.
Bình Luận:
0 bình luận: